CHÀO MỪNG QUÝ KHÁCH HÀNG GHÉ THĂM VÀ MUA SẮM TẠI METROBUY VIỆT NAM

Giới thiệu về Metrobuy

Metrobuy.vn – Website bán hàng trực tuyến an toàn và tin cậy số 1 Việt Nam. Chúng tôi không ngừng nâng cao, phát triển và đa dạng hóa các sản phẩm và chât lượng phục vụ để  đem đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm thực sự yên tâm và lý tưởng khi mua sắm tại Metrobuy.

TIỆN TÍCH MUA SẮM TRỰC TUYẾN TẠI METROBUY.VN

Nơi mua sắm lý tưởng

Với hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng thuộc những ngành hàng khác nhau như: đồ gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, điện tử, điện lạnh, điện cơ, xe đạp điện, thiết bị số, bách hóa. Metrobuy sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Bên cạnh đó Metrobuy không ngừng phat triển các sản phẩm mới mang thương hiệu Việt Nam và quốc tế, nhằm đáp ứng những nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng.

Mua sắm an toàn, tin cậy:

Hiểu được tầm quan trọng của việc mua sắm an toàn và tin cậy, chúng tôi cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn thanh toán an ninh bao gồm cả thanh toán khi nhận được hàng, nghĩa là bạn chỉ trả tiền khi đã nhận được món hàng của mình.

Bảo đảm về chất lượng và tính xác thực: Tất cả các sản phẩm trên Metrobuy đều là sản phẩm chính hãng, mới, không khiếm khuyết hay hư hỏng. Nếu không, bạn có thể hoàn trả.

Chúng tôi cam kết giao hàng đúng thời gian, địa chỉ và lắp đặt, thử nghiệm kỹ trước khi bàn giao cho Quý khách hàng

Mua sắm dễ dàng và thuận tiện

Không còn phải lo kẹt xe, đông đúc và xếp hàng dài chờ đợi! Giờ đây, bạn có thể mua sắm bất cứ khi nào, ở bất cứ đâu trên máy tính và điện thoại di động của mình.

Với dịch vụ chuyển hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, bạn chỉ cần ngồi thư giãn tại nhà và nhận món hàng sẽ được giao đến tận nơi.

DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CSKH)

Mọi thắc mắc và phản hồi về sản phẩm và dịch vụ của Metrobuy. Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng mọi hình thức khác nhau. Chúng tôi sẽ giải đáp và hỗ trợ Quý khách 24/7.

Mọi ý kiến phản hồi của khách hàng sẽ được chúng tôi phản hồi trong 24h:

Điện thoại hỗ trợ 24/7: 0945 283 682 – 0973 610 682

Website: metrobuy.vn

Email: metrobuyvn@gmail.com